Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;

Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;

Tải Game 9Shot Cho IPA IOS Miễn Phí

Tải Game 9Shot (NiceShot) là tựa game bắn súng canh tọa độ hấp dẫn do Mobiz phát hành tiếp theo ngay sau khi NPH Mobiz rất thành công với tựa game bắn súng Teen Du Ký được phát hành hồi đầu năm. Được biết, 9Shot Cho IOS cũng là tựa game bắn súng theo lượt tựa Gunny trên PC, có lẽ đây là thể loại hấp dẫn bậc nhất đối với game thủ Việt.

9Shot – game bắn súng canh tọa độ mới phát hành

Hình ảnh tai game 9shot ban sung in 9Shot


Với hệ thống phó bản của mình, Hack 9Shot IOS cung cấp cho bạn hệ thống vượt ải phiêu lưu mạo hiểm với vô vàn thử thách cũng như phần thưởng tương đương cho kẻ dám mạo hiểm. Đó là hàng trăm những vật phẩm có giá trị và những Giftcode 9shot miễn phí dành cho các bạn.
Với nền tảng đồ họa 2D được xây dựng theo kiểu Chibi màn hình ngang,tải 9Shot cho iphone sẽ mang tới cho các bạn những hình ảnh đẹp nhất. Những kỹ năng mãn nhãn khi đạt nộ khí, hay hiệu ứng tấn công đều rực rỡ…Game khá dễ nhìn và không gây mỏi mắt với game thủ.
Hình ảnh giao dien 9shot 2 in 9Shot
Hack 9Shot Cho Iphone có đầy đủ các tính năng giống với Gunny PC như PVP 1vs 1, 2vs 2, tối đa là 4vs4. Hệ thống Guild và Guild chiến chả khác gì so với Gunny. Đặc biệt game có cả hệ thống Pet – thú cưng ngộ nghĩnh, hỗ trợ đắc lực cho người chơi trong quá trình xuất trận, đi phó bản, tầm bảo. Các tính năng khác như kết hôn, chiến liên sever sẽ làm bạn bận rộn cả ngày, bên cạnh là số lượng sự kiện cực lớn. Ờ, theo mình thấy thì game có tính năng hảo hữu nè, túi đồ, đấu trường, biến hình, nhiệm vụ khá đa dạng và game còn có cả hệ thống auto.
Hình ảnh he thong tinh nang 9shot in 9Shot

Tải Game 9Shot cho iOS – Bắn súng canh tọa độ

Hãy chú ý thể loại này luôn gây nghiền, vì thế bạn hãy cân nhắc trước khi chơi game và nên có một chế độ chơi hợp lí để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công việc, học tập của mình nhé. Còn bây giờ thì Tải game 9Shot về máy ngay thôi, hàng ngàn bạn chơi khác đang chờ bạn tham chiến đó.
 Chúc bạn có những phút giây vui vẻ cùng 9Shot



Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;

Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;

0 Bình Luận "Tải Game 9Shot Cho IPA IOS Miễn Phí"

Back To Top