Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;

Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;

Game 9 Shot, 4 Cách khắc phục mất kết nối khi chơi game

Cộng đồng game thủ 9 Shot đã biết 4 cách khắc phục mất kết nối khi đang chơi game 9 Shot này chưa. Nguồn Tải Game xin chia sẻ kinh nghiệm được nhà phát hành cung cấp nhé, theo thông tin nhiều bạn cho biết thì game hay bị mất kết nối khi đang chơi, dùng skill nộ khí hay treo máy. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ mình góp nhặt từ NPH.
Hình ảnh tai game 9 shot apk in 9 Shot: 4 Cách khắc phục mất kết nối khi chơi game

Khắc phục mất kết nối khi chơi game 9 Shot

1. Dọn dẹp RAM trước khi chơi

Tắt hết các chương trình chạy song song cùng lúc khi chơi game vì nó sẽ ngốn RAM của bạn dẫn đến tình trạng đơ máy hoặc văn ra khỏi game 9 Shot cũng như các game khác.

2. Đảm bảo dung lượng máy

Xóa các chương trình không dùng đến để đảm bảo dung lượng yêu cầu bộ nhớ trong khi chơi game ( khoảng 300 MB). Dung lượng máy các nhiều game 9 Shot sẽ hoạt động mượt hơn, không xảy ra tình trạng giật lag.

3. Hạn chế chơi game giả lập

Hạn chế chơi game trên các chương trình giải lập như : Droid4X , Bluestacks . Vì các chương trình giả lập hay xuất hiện những xung đột gây ra lỗi mất kết nối và không ổn định . Tốt nhất nên tải game 9 Shot về máy Android và iOS trên NguonTaiGame.Com để an toàn và miễn phí,

4.Thủ thuật game 9 Shot

Không dùng các chương trình chạy song song để chỉnh tốc độ click Nộ để ăn Hit. Có thể dùng nhiều thủ thuật khác nhau để chơi game nhưng với kỹ thuật này không tốt khi chiến.
Không chỉnh thời gian trên máy để ăn đùi gà ( điều này vô hiệu nhưng có thể dẫn đến tình trạng lỗi cho chính nhân vật của bạn ).
Trên đây là những kinh nghiệm khi chơi game 9 Shot của nhà phát hành cung cấp hy vọng sẽ giúp cho các game thủ ít nhiều.
0 Bình Luận "Game 9 Shot, 4 Cách khắc phục mất kết nối khi chơi game"

Back To Top